• COMPLEBIOL DETOX FOR WOMEN - CÔNG THỨC GIẢI ĐỘC CƠ THỂ DÀNH CHO PHỤ NỮ

    Cơ thể bạn có những triệu chứng như da nổi mụn và sạm màu, táo bón hoặc tiêu chảy, đầy bụng ợ hơi, tóc mỏng và yếu v.v... và đang cần được giải độc, Complebiol Detox for Women với công thức giải độc cơ thể độc đáo từ Nhật Bản có thể giúp bạn cảm nhận kết quả ngay trong vòng 5 ngày.

    Bạn đang phải chịu đựng những nỗi khó chịu nào sau đây:
    - Da nổi mụn và sạm màu
    - Táo bón hoặc tiêu chảy
    - Đầy bụng ợ hơi
    - Tóc mỏng và yếu
    - Viêm nhiễm âm đạo
    - Đề kháng yếu, dễ bệnh
    - Hơi thở và mồ hôi có mùi khó chịu
    - Tích mỡ quanh bụng.
    - Mệt mỏi, chậm chạp, thiếu tập trung.
    - Khả năng hấp thụ dinh dưỡng kém
    Nếu có nhiều hơn ba trong số những triệu chứng trên, cơ thể bạn đang cần được giải độc.

    Complebiol Detox for Women với công thức giải độc cơ thể từ NHẬT BẢN, với các thành phần chính như:
    - Lợi khuẩn chuẩn FK – 23
    Dùng chủng lợi khuẩn 100% FK- 23,giúp ổn định và cải thiện môi trường acid đường ruột. Giúp loại bỏ hiệu quả những chất thải độc hại và tái tạo mức cân bằng tự nhiên của lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa.
    - Lợi khuẩn Bifidus
    Thuộc họ lợi khuẩn lớn nhất giúp chuyển hóa năng lượng và chất dinh dưỡng từ thức ăn. Khả năng bảo toàn lợi khuẩn đặc biệt trong môi trường acid của dạ dày, đảm bảo tình trạng tốt của đường ruột cho môi trường hấp thu hiệu quả.
    - Tinh chất chanh tươi
    Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu. Chanh thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.
    - Prebiotic (inulin)
    Chọn lọc phát triển và nhân rộng số vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Đảm bảo môi trường ruột già cho một hệ tiêu hóa đường ruột cân bằng khỏe mạnh.
    - Chất xơ
    Hàm lượng lớn giúp làm mềm phân và dễ tiêu hóa. Kết hợp với lượng chất độc gấp 10 lần trọng lượng của nó. Giúp đào thải mỡ thừa và hỗ trợ giảm cân lành mạnh.

    Cảm nhận thấy kết quả ngay trong vòng 5 ngày!
    - 5 ngày: Bài tiết dễ dàng và thoải mái, giúp giảm táo bón và tiêu chảy.
    - 14 ngày: Giảm vòng eo và da sáng khỏe !. Làm sạch hệ bài tiết, tiêu hóa dễ dàng và tăng hấp thu chất dinh dưỡng. Da bớt mụn và nhờn…
    - 8 Tuần: Trải nghiệm cuộc sống khỏe mạnh và tươi mát!. Làn da tươi sáng, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện nguồn năng lượng cho cơ thể.

    Ngày đăng: 31-07-2013 4,413 lượt xem